Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 1
Tháng 04 : 285
Năm 2024 : 1.125
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Trường THCS An Tảo thông báo lịch đến trường của học sinh

Trường THCS An Tảo thông báo về lịch đến trường của học sinh

Trường THCS An Tảo thông báo: 

   Sau một thời gian dài các em học sinh phải nghỉ học vì dịch bệnh Covid-19, từ thứ hai (ngày 14/2/2022) học sinh khối 7, 8, 9 sẽ được trở lại trường học tập  theo lịch thời gian biểu từng lớp, nhà trường kết hợp với CMHS tổ chức téc nhanh để sàng lọc trước cho GV, HS trước khi đến trường . Nhà trường đề nghị quý phụ huynh và các em học sinh một số nội dung phòng, chống dịch bệnh như sau:

1. Trước khi đến trường: Tự đo thân nhiệt. Nếu có hiện tượng ho, sốt, khó thở,... thì nghỉ ở nhà và thông tin kịp thời tới các thầy cô chủ nhiệm.

2. Khi đến trường: 

- Tuân thủ hướng dẫn của các thầy cô và cán bộ y tế: đo thân nhiệt, rửa tay bằng xà phòng tại các bồn rửa tay trước khi vào lớp học, trong giờ học và giờ giải lao chú ý giữ khoảng cách với người khác, hạn chế tiếp xúc gần.

- Ngoài sách vở, tài liệu, cần đeo khẩu trang thường xuyên cả trên đường và trong lúc ở trường, khăn giấy khô, bình đựng nước ấm, cốc hoặc chai nước uống riêng.

- Trong quá trình học ở lớp: Nếu có hiện tượng bất thường về sức khỏe phải báo cáo ngay với thầy cô, tuyệt đối tuân theo sự điều hành của các thày cô hoặc cán bộ y tế.                                                                               

3. Giáo viên, học sinh là F0 thì không đến trường báo ngay ban chỉ đạo phòng chống covid 19, F1 ở nhà theo dõi phải test 3 lần có kết quả âm tính mới đi học trở.

   Nhà trường rất mong nhận được sự hợp tác nhắc nhở của quý phụ huynh tới con em mình và sự tự giác thực hiện của các em học sinh.

   Chúc quý phụ huynh và các em học sinh nhiều sức khỏe. Trân trọng cảm ơn!

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip