Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 3
Tháng 04 : 287
Năm 2024 : 1.127
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022 TRƯỜNG THCS AN TẢO

KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2021-2022  ĐẦY XÚC ĐỘNG CỦA THẦY TRÒ TRƯỜNG THCS AN TẢO

       Một năm học mới đã đến, năm 2021-2022 là một năm học vô cùng đặc biệt. Năm học mà chúng ta đón chào với hoàn cảnh đặc biệt là: hoàn cảnh cả nước gồng nên chống dịch Covid - 19. Vẫn có thể hòa chung với không khí khai giảng mới và hưởng ứng ngày hội " Toàn dân đưa trẻ tới trường" với một số tỉnh và TP trên cả nước. Trường THCS An Tảo cũng có một buổi khai giảng vô cùng ý nghĩa và xúc động.

       Trực tiếp về dự khai giảng năm học bao gồm các đại diện đại biểu Thành ủy, HĐND, UBND TP Hưng Yên, các cấp chính quyền địa phương, Ban cha mẹ học sinh và toàn thể Ban giám hiệu, cán bộ giáo viên, nhân viên của nhà trường và thành phần không thể thiếu là các em học sinh yêu quý được tham gia khai giảng gián tiếp trên phần mềm Teams.

      Buổi lễ chào cờ diễn ra một cách trang trọng cùng toàn thể các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các em học sinh trước màn hình máy tính,thật nhiều cảm xúc!

     Sau lễ chào cờ cô Nguyễn Thị Kim Tuyến - Hiệu trưởng nhà trường lên đọc thư chúc mừng của Chủ tịch nước và diễn văn khai giảng.

      Thầy Nguyễn Minh Đức - Phó hiệu trưởng nhà trường lên tuyến bố lý do và phát biểu.

     Tiếng trống khai trường đã điểm, một năm học mới bắt đầu. Một năm học vô cùng đặc biệt, những thầy và trò trường THCS An Tảo sẽ quyết tâm hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

     Năm học 2021-2022 đã chính thức được bắt đầu, một năm học tiếp cận khoa học hiện đại, một năm học đổi mới nhiều kiến thức, và cũng là một năm học với nhiều thử thách. Trường THCS An Tảo rất cảm ơn sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, các ngành, sự ủng hộ của phụ huynh học sinh, sự nhiệt tình của các thầy cô giáo trong nhà trường và sự nỗ lực của các em học sinh yêu quý, chúng tôi tin tưởng và chắc chắn sẽ đạt kết quả tốt đẹp, xứng đáng với niềm tin của nhà nước.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Video Clip